เลือกโรงแรม แมว ราคา สบายกระเป๋า แถมถูกใจแมว

โรงแรม แมว ราคา

สำหรับคนรักแมว เมื่อถึงเวลาจำเป็นที่ต้องไปทำธุระ หรือทำหน้าที่ที่ไม่สามารถนำแมวไปได้ แน่นอนว่าจะต้องหาโรงแรม แมว ราคา เบา ๆ สักที่ไว้ฝากเลี้ยงแน่นอน ในปัจจุบันมีโรงแรมแมวมากมายที่เปิดให้บริการ แต่จะเลือกโรงแรม แมว ราคา สบายกระเป๋า แถมถูกใจแมว จะต้องมีหลักอย่างไรตามมาดูกัน  

5 สิ่งที่ต้องคิดเมื่อจะเลือกโรงแรมให้แมว

สำหรับทาสแมวที่ต้องการเลือกโรงแรมให้กับน้องแมว อย่าลืมพิจารณา 5 สิ่งที่ต้องคิดเมื่อจะเลือกโรงแรมให้แมว ดังต่อไปนี้

1. ห้องพักสำหรับแมว

ความที่โรงแรม แมว ราคา หลากหลายเกรด ทำให้ห้องพักมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งที่ต้องมีหลัก ๆ คือ ห้องพักที่ใหญ่พอประมาณ มีพื้นที่ให้เดินเล่น ผ่อนคลาย แก้เบื่อ มีการจัดวางพื้นที่ในห้องพัก เช่น พื้นที่กระบะทรายแมว พื้นที่วางชามอาหาร และที่สำคัญพื้นที่นั้นควรจะต้องเป็นพื้นที่ปิดที่ปลอดภัย และไม่ปล่อยแมวหลายบ้านมาอยู่รวมกัน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

2. ความสะอาดของห้องพัก

โรงแรมแมว ราคา

แน่นอนว่าเรื่องของความสะอาดต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ การทำความสะอาดห้องพักแมว และพื้นที่ส่วนรวมบ่อย ๆ จะทำให้บริเวณที่พักไม่เป็นที่สะสมของเชื้อโรค และสัตว์ที่เป็นอาจเป็นอันตรายกับน้องแมวได้ อย่างเช่น เห็บ หมัด

3. มีบริการเสริมที่อุ่นใจ

เพราะมีช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับน้องแมวตลอด เมื่อต้องห่างกันอาจทำให้เหล่าทาสแมวอดไม่ได้ที่จะห่วง และคิดถึง สิ่งที่โรงแรมแมวสามารถให้บริการเพิ่มเติมได้คือ การบริการโทรศัพท์สอบถาม การรายงานความเคลื่อนไหวผ่านไลน์ หรือเฟสบุ๊ก หรือให้บริการเชื่อมต่อดูการเคลื่อนไหวของน้องแมวผ่านกล้องวงจรปิด ผ่านมือถือ เพื่อให้เจ้าของแมวได้มีความมั่นใจ ว่าแมวของเขาได้รับการดูแลอย่างดี และปลอดภัย

4. มีการคัดกรองที่ดีก่อนการเข้าพัก

 ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม แมว ราคาไหน ก็จำเป็นต้องเน้นเรื่องสุขอนามัย และโรคติดต่อเป็นสำคัญ เพื่อป้องกันโรคติดต่อบางชนิดที่อาจติดต่อกับแมวตัวอื่น ๆ รวมถึงมีการบันทึกเกี่ยวกับสุขภาพน้องแมวที่เข้าพัก เพื่อให้สามารถดูแลได้อย่างถูกต้อง เช่น น้องแมวมีโรคประจำตัวอะไร แพ้อะไรบ้าง กำหนดฉีดวัคซีน เป็นต้น

5. ราคาเหมาะสม

โรงแรม แมว ราคา ควรมีความเหมาะสมกับรูปแบบการให้บริการ ไม่แพงมากเกินไป และควรมีคุณภาพได้มาตรฐาน แน่นอนว่าสำหรับทาสแมว หรือคนรักแมวแล้ว เพื่อความสะดวก สบาย และความปลอดภัยของเจ้าเหมียวก็ยินดีที่จะจ่าย แต่ก็ควรเป็นราคาที่เหมาะสมด้วย

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 คำแนะนำในการเลือกโรงแรม แมว ราคา สบายกระเป๋า แถมถูกใจแมวที่นำมาแนะนำในวันนี้ ลองเช็กลิสต์กันว่า โรงแรมแมวที่กำลังจะจองให้น้องแมวที่รักมีครบทั้ง 5 ข้อหรือไม่ ถ้ามีครบก็จองไว้เลย เพื่อความสบายใจไร้กังวลเมื่อต้องเดินทางของคุณ