ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ออนไลน์ที่ไหนดี


ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ประกันที่ใครหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด ราคาเบี้ยประกันก็แพงตามมาด้วย ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากการซื้อประกันกับบริษัทประกัน ตัวแทนหรือนายหน้าแล้วในปัจจุบันเรายังสามารถซื้อผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ได้อีกด้วย ซึ่งก็มีหลายบริษัทประกันหรือตัวแทนที่หันมาให้บริการประกันภัยในระบบออนไลน์แล้ว

Roojai.com บริษัทประกันภัยออนไลน์ ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 จากรู้ใจนั้นให้ความคุ้มครองสูงสุด คุ้มครองความเสียหายของรถในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทั้งที่มีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี รถสูญหาย ถูกโจรกรรม ความเสียหายที่เกิดจากผลกระทบของภัยธรรมชาติ น้ำท่วม หรือไฟไหม้ คุ้มครองกระจกรถหากได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังคุ้มครองความเสียหายต่อร่างกายหรือชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกหรือคู่กรณี ชดเชยค่ารักษาพยาบาล การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมถึงการประกันตัวผู้ขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถเลือกได้ว่าจะให้แผนประกันชั้น 1 ของเรามีค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่มีก็ได้ และสามารถเลือกได้ว่าเราต้องการจะซ่อมแบบไหนไม่ว่าจะเป็น ซ่อมอู่และศูนย์ในเครือ หรืออยากจะซ่อมอู่นอกเครือก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการของเรา ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ของรู้ใจเหมาะกับ มือใหม่หัดขับที่เพิ่งซื้อรถใหม่ป้ายแดงอายุไม่เกิน 5 ปี เพราะด้วยความที่เจ้าของเพิ่งหัดขับ ยังไม่คุ้นเคยและรถที่เพิ่งออกมาใหม่ๆ มักมีความเสี่ยงสูงกว่ารถที่มีการใช้งานมานานกว่า รวมไปถึงรถที่ถูกใช้งานหนักใช้งานประจำ เพราะความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากปัจจัยภายนอกก็สามารถก่อให้เกิดความเสียหายได้

axa.co.th บริษัทประกันภัยที่มีประกันภัยออนไลน์ให้บริการ ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ของ axa ให้ความคุ้มครองทุกสภานการณ์ ความเสียหายต่อตัวรถยนต์ ทั้งการชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ชนสัตว์กลางถนน ชนรั้วหรือเสาไฟฟ้า และแบบมีคู่กรณี เช่น ชนกับรถยนต์หรือยานพาหนะทางบกอื่นๆ คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยทางธรรมชาติ แผ่นดินไหว พายุ หรือลูกเห็บตกใส่ ไฟไหม้และสูญหาย คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกายของผู้เอาประกันภัยและบุคคลภายนอกหรือคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล การประกันตัวผู้ขับขี่ รวมไปถึงความคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมอีกด้วย ยกเว้นอุปกรณ์ตกแต่งที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เช่น กล้องติดหน้ารถ ไม่รับประกันเคฟลาร์ การเคลือบสีต่างๆ การติดสติกเกอร์เพื่อเปลี่ยนสีรถทั้งแบบทั้งคันหรือบางส่วน รวมไปถึงสติกเกอร์แต่งลาย อุปกรณ์หลังคาเหล็ก ตู้แห้ง ตู้เย็นที่มีความสูงเกินตัวรถ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก สามารถเลือกซ่อมได้ทั้งแบบซ่อมอู่หรือซ่อมห้าง สิทธิพิเศษไม่หักค่าเสื่อมราคา เหมาะสำหรับรถใหม่อายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปีหรือรถใหม่ป้ายแดงที่เจ้าของยังเป็นมือใหม่หัดขับ

ข้อมูล ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ออนไลน์ที่รวบรวมมาให้ข้างต้นนี้เป็นเพียงข้อมูลและรายละเอียดบางส่วนเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำการศึกษาเพิ่มเติมให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจเพื่อรักษาประโยชน์พื้นฐานที่ควรได้รับจากการทำประกันรถยนต์